10 Things to Say to 10 People..

..that I can’t say in person for a number of good reasons (e.g., they’re long gone, they cannot be reached at this time, di ko talaga sila kilala etc etc).

1. The first time I saw you, ang labo talagang maging close tayo. Ngayong nagkita tayo muli, ganun pa rin ang tingin ko. Hehe. I realize I am not sophisticated like you, and malabo talagang maging close tayo. Ok na rin siguro yun. 🙂

2. Nakakatawa tayo kapag parehong stressed/fatigued, hindi natin naiintindihan ang flow ng mga pinag-uusapan sa text messages. Sorry kung nainis ako kanina ah. *peace*

3. Nung nagkita kita kami ulit, siyempre napag-usapan ka ulit. Kahit hindi malaki ang naging parte mo sa buhay ko (o maging ang parte ko sa buhay mo), nararamdaman ko pa rin ang pagkawala mo. Nalulungkot pa rin ako pag naaalala ko.

4. I still miss your curly locks from HS. Nakakatuwa naman at lampas sampung taon na at andyan ka pa rin. Secretly (ay hindi na pala secret), naaaliw ako sa mabuting samahan ninyo ni bf mo, bagay talaga kayo haha! Excuuuse me malaki ang sweldo mo no! hahaha! Dapat lang you deserve it. 😀

5. Thanks for all the support these past weeks, especially the moving-in part. I know it will be hard not just for me but for you too. Thank you for all the prayers 🙂

6. It’s sad, but I wish you’d listen to your bestfriend first before judging that bestfriend who really might be having difficulties right now..

7. I can’t believe parents na kayo!

8. Sana maclear ka na sa lahat ng posibleng sakit! Kahit na yung pinakakinatatakutan mo!
Alamin mo na kasi. Sige na. Take care cause I care. Kidney Care. Apir.

9. Nakakainspire ka na pagbutihan ko ang med kasi nakayanan mo naman, at nagtotop ka pa! Ewan ko lang kung saktong susundin ko ang yapak mo.. feel ko kasi makakasali ako ng maraming org sa manila. haha!

10. Kung ikaw talaga may pakana ng Hayden-Katrina scandal chever.. wow, amazing execution!

Ngayong nasabi ko na.. sikretong malupit na yan forever

Mag-iwan ng Tugon

