Feb 14 2007

Nakapagpaalam naman ako so ikukuwento ko ang mga pangyayari.

Naalala ko lang na yun ang valentines day na I really looked forward to. Nyahaha. It was the first.

May food na masarap na kinain namin sa isang very memorable place sa campus (nyahaha, di na lumayo sa UP).

May senti moments, siyempre.

May surprise moment nung sinayaw niya ko bigla.

After many other moments (…) umuwi na kami.

On the way to Concepcion nakasakay na kami sa jeep diba?

Tapos inatake siya ng asthma!

Hahaha akalain mo yun.

So detour to the nearest hospital!

Mga young nurses ang nag-attend sa ER para makanebulize siya agad.

Seryosong hirap na hirap siya huminga.

At dahil Feb 14 nga, malamang sa malamang na-infer na ng staff na naudlot ng asthma ang ‘date’ na yun.

Sabi nila kay jb, di raw niya ko nakayanan kaya biglang nawalan ng hininga. Haha.

Ako pa ang nagbayad ng pang nebulize kasi pinambili na ni jb ng food yung money niya!

Nyahaha

Whattaday.

Pa’no ang Feb 14 2008? Ewan! Haha. Next entry na lang. Abangaaaaan

Mag-iwan ng Tugon

