No more idle Sundays

I am about to sacrifice 8 consecutive Sundays for review.

Well, I’m not complaining, it’s all for the common good. (?!)

Mas okay na siguro mag-sign up for review kesa maging kampante masyado. What if di ako pumasa tapos di ako nagreview tas mapapaisip ako what if nagreview ako baka pumasa ako? O diba, no regrets.

Buti na lang marami-rami rin akong kasama kung hindi mapapatahimik na lang ako from 8-12 at 1-5. Not to mention mag-isa lang akong maglalunch forever sa KFC. Yaaak. (Hindi ko feel na FULLY Loaded yung “fully loaded meal” nyo. Mas malaki pa lalagyan ng soup sa chicken. Magja-Jollibee na lang ako)

Sanay na rin naman ako sa patakaran ng mga review center so keri lang.

Actually nung presimulation test basta naka-times up na (at pwede pa rin sumagot ng mga test questions) nakikipagkwentuhan na lang ako kay Bet using our scratch papers. Ang ingay siguro namin. Nyahaha di bale sa post sim tatahimik na ako.

Mamboboycott kami ng March 2 session kasi may aakyat ng bundok (Bet) at may magfifield work (ako, glai, jen, kacy). Iboycott na!

*Hmm.. may kaklase ako ngayon sa review na naging kaklase ko na sa AJSS. Ewan ko lang kung matutuwa ako kasi ganun pa rin yung aura niya eh.. ewan, naiintimidate ako. Mas matanda kasi siya sakin. Sorry sa pag-iingay.. Mas masaya kasi sa likod kasi di expected na makinig kay Sir. Eh nasa harap ka.. Bakit ka nga ba nagrereview class? 😛

Note to self: Magdala ng chips para may makutkot na food during review! Yehey!

Mag-iwan ng Tugon

