Thou shalt not imitate.

Babala lang sa mga nagfifinals sa Math. Huwag niyo kong gayahin.

4:15 pm (siguro)

Ako: (raises hand) Sir.
Sir Manjo: Yes?
Ako: Sir, may kukunin lang po ako sa bag ko. Nawalan po ng tinta ung ballpen ko eh.
Sir Manjo: Sure.

4:19 pm (basta a few moments later)

Ako: (raises hand) Sir.
Sir Manjo: ?
Ako: Sir, bawal po ba talaga ang pencil?
Sir Manjo: Bawal..
Ako: Eh sir, wala pong tinta parehong ballpen ko eh.
Sir Manjo: ?!? (to the whole class) Who has an extra ballpen?!

Wahehe.

Moral lesson: When in battle, bring full (and functioning) ammunition.

Mag-iwan ng Tugon

