Answers

Makakapagreview pa kaya ako sa envi sci exam bukas?

  • Hehe.. nkapagreview ako sa car habang hinahatid sa katips.. ang saya! I think I did better in this second test than in the first.. good luck na lang satin..

Bakit parang kinarir ko yung term paper?

  • Kelan ko ba hindi kinarir ang term paper?

Anong ulam? Ang bango.

  • Fried chicken ang dinner kagabi.. pero with a twist kasi si ate tin nagluto.. nilagyan niya ng oatmeal yung breading.. naging crispy.. wah.. gusto ko pa..

Bakit naiinis na naman ako sa kanya?

  • Ang kulit niya kasi eh.. Nakakainis pa kasi pinamukha niya saking andami niyang katext kaya hindi niya alam kung anong irereply nya. Argh.. Hindi mo naman phone ung gamit mo a!

Ano ba ang costume ng hacienderong bading?

  • Hay naku.. polo ng tatay ko ang sinuot ko. Tapos hiniram ko kay Ambe yung cowboy hat niya. Mukha raw talaga akong guy sabi ni mum! Pero nagka identity crisis talaga ako kasi I’m a girl playing the part of a guy that turns out to be gay! Haha! Ang labooo

Bakit wrong timing ang pag ccram ko?

  • Haha! I always cram on time.

Bakit andaming online pag may ginagawa ako?

  • Murphy’s law. Tska Sunday kahapon eh. Maraming walang ginagawa.

Bakit di ko maupdate nang matino itong blog?

  • Nauunahan ako sa computer. Wala akong time mag isip (at present) ng matinong blog subject. Pero babawi ako, pramis.

Sino kaya yun?

  • Basta taga-Kalay siya. At di ko siya kilala.

Anong binili nina mum sa sale kanina?

  • Damit. Nagpagupit pa siya ng buhok. Bumabata si mum!

May damit ba kong bago?

  • Wala! Kasi ayaw pumili ng damit ni ate para sakin.. Ako na raw ang pipili.

May damit ba kong bago na unique?

  • Wala nga!

Kelan ko maaupdate ang Friendster blog ko?

  • Never! Hehe. Sige, try ko.

Anong aasahan ko sa Final Rites?

  • Torture! And a lot of dancing. Di pwedeng mag overnight kasi di ako pinayagan ni Dad.

Anong hell week ang ipapadama ni Ate Mean?

  • Asan si Ate Mean? Ate Mean, hell week ko asan na?

Tama ba ang desisyon kong maging buddy siya?

  • Yup! Kasi wala pa siyang pinagagawa sakin.

May pasok pa ba sa env sci sa Thursday?

  • Wala na. Babasahin pa ni Doc yung mga papers at magchcheck ng exams.

Anong iiintegrate sa integration day?

  • Wala. Ordinary meeting lang sa FC para makita yung grades sa philo.

Maeenjoy ko ba ang bakasyon sa 30th?

  • Sana. Gusto kong makakita ng Philippine Eagle!

Wah! May mauuno ba kong subject?

  • PE? Hehe.

Kelan ako titigil sa katatanong?

  • Hindi na ata. Ang kulit ko pala.

Bakit parang ayaw ko tumigil?

  • Kasi nga makulit ako! Ang kulit.

Bakit tama ang horoscope ko lagi?

  • My destiny is determined already. Yihee. I think.

Success kaya ang role playing bukas?

  • Success siya kahit andami kong nakalimutang lines at tawa ako ng tawa. At nadaganan ni Pedro si “Jose”. Haha!

May sasagot ba sa kahit alin sa mga tanong ko?

  • Ako rin ang sumagot.

May mag ttag bang tao?

  • Wala pa naman. Mag tag kayo! Go na.

Madadagdagan na naman ba muli ang friends ko sa Friendster?

  • Nadagdagan siya. I have 5 more friends in the past 24 hours.

Bakit di ka maalis sa isip ko?

  • Sadya akong stubborn.

Bakit di ko pa feel kumain?

  • Busog pa ko..
Mag-iwan ng Tugon

