Questions

Makakapagreview pa kaya ako sa envi sci exam bukas?

Bakit parang kinarir ko yung term paper?

Anong ulam? Ang bango.

Bakit naiinis na naman ako sa kanya?

Ano ba ang costume ng hacienderong bading?

Bakit wrong timing ang pag ccram ko?

Bakit andaming online pag may ginagawa ako?

Bakit di ko maupdate nang matino itong blog?

Sino kaya yun?

Anong binili nina mum sa sale kanina?

May damit ba kong bago?

May damit ba kong bago na unique?

Kelan ko maaupdate ang Friendster blog ko?

Anong aasahan ko sa Final Rites?

Anong hell week ang ipapadama ni Ate Mean?

Tama ba ang desisyon kong maging buddy siya?

May pasok pa ba sa env sci sa Thursday?

Anong iiintegrate sa integration day?

Maeenjoy ko ba ang bakasyon sa 30th?

Wah! May mauuno ba kong subject?

Kelan ako titigil sa katatanong?

Bakit parang ayaw ko tumigil?

Bakit tama ang horoscope ko lagi?

Success kaya ang role playing bukas?

May sasagot ba sa kahit alin sa mga tanong ko?

May mag ttag bang tao?

Madadagdagan na naman ba muli ang friends ko sa Friendster?

Bakit di ka maalis sa isip ko?

Bakit di ko pa feel kumain?

Mag-iwan ng Tugon

