The 50th post.

Oh my God.. I think this is the first time I’ve managed to write consistently on a “journal”. Congratulations to me! Clap clap.

Thanks to those who visited so far.. Medyo nakakagulat nga ang response eh.. Hehe.. Kahit mag tag lang, buo na araw ko.. bwahaha!

Salamat sa mga nagbabasa at nakabisita.. Roni, Aidz, Ate Aries, AJ, Jarum, Eugene, Rich, Ate Tin, Leilani (feeling ko talaga kamag anak ka namin), Bero, Maiti, Sarj, Arlene, Pauline, Borja, Camyl, Clair, Erin, Char, Jev, Darryl, Mae, Clark, Tapar, Wenky, Marlon, Anonymous, Krista, …wah.. di ko na kayo maalala lahat.. salamat sa pagsusubaybay. Abangan ang mga susunod na kabanata! Abah. Magbabakasyon na’t feeling ko puro pagbblog ang gagawin ko. Bwahaha.

^_^ Pa kiss nga! Haha.

Realizations

  • D best pa rin ang Blogspot 😀
  • Mas nagiging aware ako sa mga pangyayari sa buhay ko ngayon.. Sabi nga ni Jevs.. Naghahanap ng blog worthy moments sa bawat oras.. Pero sobrang nakakatulong yun kasi siyempre mas magsisikap kang magkaron ng worth yung araw mo. In addition, mas magiging observant ka sa mga pangyayari sa paligid.
  • Maraming nagulat nung pinost ko yung high blood .. I think it was one of the few entries kung san naging intense talaga yung nararamdaman ko.. And to think anger pa yung emotion na yun a. Hindi sanay ang mga taong nakikita akong galit or malungkot. Nag iiba raw talaga ang aura kapag hindi ako masaya. Well, napaka one sided ko naman pag ganun. Siguro naman sa tinagal tagal ko na dito sa earth ay nagkaron din ng depth ang personality ko. I just don’t show it that often, so expect niyo na dito ko lang sa blog nappour out ang emotions ko.
  • I’m really a visual person.. Mas gusto ko kapag graphical ang nakikita ko.. In the same way, mas natututo ako pag may pictures at illustrations.. Hehe. So wag ng magulat kung minsan trips ko talagang punuin ng pictures ang entries ko.. Pasensya na sa mga mabagal ang browser.. Konting tiis lang yan 😀
  • Uhm.. I think nabawasan din ang pagiging mahiyain ko dahil sa blog na to.. Kung anu anong pinagsasabi ko diba? Tas yung mga pictures.. I wouldn’t have had the guts to post any of my pictures dati.. Pero ngayon wala na ata akong pakialam. Bwahaha. I know I’m not that pretty.. pero alam ko rin na blog ko to at wala kaung magagawa kung puro pics ko ang ilagay ko rito diba?? HAHA. Nahahawa na ko kay brianboy.

Keep on visiting you guys.. Wag kayong mahiyang magcomment o magparamdam sa tagboard dahil di nangangagat yan.. It’s your chance to shine! Tska inform me pag may blog din kau.. I’ll drop by 😀

Mag-iwan ng Tugon

