Happy Birthday, Troyee!


Advanced ng isang araw ang pagbati ko.. pero k lang 😀 Di ako makakapunta sa bahay niyo eh! Di ko alam kung san ka nakatira! Haha.
Anyways.. masaya kang kblockmate sobra! At talaga namang astig ang first impression sayo ni Roni. Naalala mo ba? Nung nalaman nya na Trojan pangalan mo, sabi nya sakin : “Trojan? Diba condom yun?!” Bwahahaha!
Pero hindi magiging ganun kasaya ang block natin kung wala ka no. Naks. Parang kulang ang block pag wala ung payat at matangkad na tulad mo sa grupo. Hehe. Matalino naman! Oha oha.

Ayon. Wish ko lang sa bday mo (kahit ikaw ang dapat magwish) tumaba ka pa lalo (buong katawan a, hindi lang tiyan). Tsaka maging mas makulit! Hehe. Alam kong paboritong paborito ka ni Sir Don kaya ang tawag niyo sa isa’t isa eh “bata” at “matanda”. At pansin ko nagkakapareho na kayo ng kulay ng damit a! Pinag uusapan niyo ba yan???

Stay funny too. Grabe. Pag tinotopak ka talaga, ang saya mo katext hahaha! TroHan, naaalala mo pa ba ang mga mensaheng iyon sa iyong celepono? O troHan! Hahaha X_x kulit no? Salamat sa pagtuturo sa Chem at Math kahit gabing gabi na o kaya di ko talaga maintindihan ung lesson 😀
Debut mo nga pala nO?? Haha. Mas maraming challenges na darating sa iyong buhay. Don’t worry. Kaya mo yan! Tingnan mo:

Haha! Pakasaya lagi! Gin pomelo! Gin Pomelo! Gin Pomelo!

Mag-iwan ng Tugon

