Random Pics II

Si Ambe ggraduate na! Whoohoo! Here’s his gradpic, next to my dad’s highschool pic 😀

Naiimagine ko si Ambe paglaki, kamukha talaga si dad. Bwahaha!


Sa SM Fairview to.. sa may French Baker. Hinihintay namin si Ate Mel para makapunta sa bahay nila. hehe. Ang layo ng Fairview.Carless oval sa UP the week after the fair. Ang saya maglakad sa kalsada kaso ang kalat kasi di nalinisan ung daan the whole time. ha

Ate Zarah, ako, at si Kuya JB.Wahaha! Paa ni Kuya JB yan.
Ngek!
MTV moments.. haha
MTV moments na pinagtripan ni Kuya JB.
Kabangagan namin nina Ate Zarah at Kuya JB. Haha.
Mae!
Troyee! Ui.. malapit n bday niya!
Math class pics 😀
Compet khapon. Kuya Emil and Ate Mean.
First place! Kuya Jaypee at Ate Eden.
Ako at si Josh (nagcompete sa PE2 kya di ko naging partner c:)
Asteeg.Josh. Bwahaha
Parang baliktad ata.. dapat si Kuya Jaypee yung may hawak sa leg ni Ate Zarah.
^_^
Pink!!!
Purple!
Black!
Ewan ko ba.. parang mafia ang dating ng pic n to.
Eto parang Ang TV ang dting!
…Queer Eye???!!! Just kidding.
Clark, Ate Zarah, and Josh
Classmates sa PE3.
Sila yung nanalo sa intercollegiate division. Hehe.

Ayun.. masaya naman yung compet nung friday. Naging successful naman talaga 😀

Mag-iwan ng Tugon

