Most favorite notes

3-11-05
CHAPEL (SSAM) 9:25 AM

Margie

Congrats! Alamo masuerte and Angela kc naging classm8 nila ang matalino at napakagenerous na gaya mo!
Salamat sa pagtulong sa classm8s mo! Kung bat sila complete sa graduation ay dahil sa tulong mo. Naging solid ang Angela dahil sa IYO.
I am very PROUD to have you in St. Angela. Konting instruction lang, napakahaba/napakalaki ng ginagawa mo.
This is my best ADVISORY ever.
And for all the things that you’ve shared to your classmates, let me say THANK YOU VERY MUCH!
You the best, Ala nakong msabi pa.
CONGRATULATIONS & GOD BLESS!

DADDY O
#

Margi!
Well! at last! pinasulat mo din ako dito. hehehe.. a little laughter before the tear-jerking part. (joke.)
I could say I was deeply touched with what you wrote on the back (Credits thingy). Well, I certainly didn’t know that. I always thought that Clarissa M. was your first ReaL friend. Anyway, thanks for that πŸ™‚
Hmm. What could I say about you and uh, our 6 (whoa!) year friendship. I guess I could sum it up in 4 words. IT WAS SURE FUN! Believe it or not, I did enjoy all the stuff we did together, from homework, to yes, eating oatmeal bars.
And you? From grade 3 up to now, you still haven’t changed. You’re the same old Margaret that I knew, sweet, ever so kind, and oh-so funny. Thanks for everything!
And beforeI finish this, I just wish that we’ll be classmates by next year. I sure missed having lunch w/ u. Anyways, take care , and stay happy.:)

your dearest best friend,
Jevic

Dear Margie

You are about to begin a new journey that presents a new threshold, an entryway into a place you have never been. If you think of it as the same old place, then you will surely see what you’ve always seen. Look again – and see something new on the horizon.
Each morning, bless yourself, and be a blessing to others. Remember you are good and you can do better and I do believe in you!!!

Mr. Joey Pascual

-022405-

Margie…

Kmusta k nmn? Grbeh.. 48 yrs plang nsa akin lng 2ng quilter mo eh.. akala m 2loy nwala na! sensya na ha..!
Oist! Lapit n grad.. nawa’y d mo ko mkalimutan… sna d mo klimutan n my isang Labs n malupet pro cute na minsang nging parte ng buhay mo… nalaging maaasahan s lhat ng bagay mapakalokohan…dramhan at sa pamemeste ng mga tao! hehe.. Pro lam mo bosing… sobrang thankful ako at nkilala kta kc lam mo kw lng ung nging clas president n nka-close ko!!! hehe… slamat s lhat at psensya k n kng minsan eh medyo pasaway ako… hehe..
cge d2 n lng ala n space eh.
Thanks! God Bless! Gud luck s lhat!!

Joy Labro

whatever.. dito na nga ko magsusulat.. ehehe..aun, margee, bosing, big boss, boc, rose at iba pang ikaw, thanx! πŸ˜‰ aun, alam ko na sinbi ko na yan sayo ng zillion times, pero parang feel ko kulang pa din.. sa lahat ng pagtitiis mo sakin, pagpapatawa, pag- iintindi, pagtuturo ng mga lessons, pniniwala sa kakayahan ko, pagkwekwento, pagbibigay ng concern, sa friendship t pagshshare ng dreams sakin, hay! siguro ng kulng pa.. pero alam ko namang isang grad pic ko lang ang katapat mo.. ehehe.. joke lng πŸ™‚ .. tnx pala sa book 5 ng HP ha at sa mga umaga na nagkwekwentuhan tayo about dun ni maralat pag eecplain sakin ng mga bagay.. tnx ulit πŸ˜‰

—> Madel

Bakit masaya ang Angela?!
-dahil sayo at sakin..

Margi,

‘La lng! K b ung poems ko? Cge n nga, aaminin ko na, ako nga ung sumulat nung mga ‘yon. Yuck! Iw! Ganon ba talaga ‘ko ka-senti. Pero sama naman kc hanggang sa papel lang umaabot ung mga tula ko. Di ko man lang mapabasa sa kanya (lam mo na kung sino ‘yon). Pero k lang kc khit pano nai-eexpress ko ung emotions ko kahit sa papel lang at siyempre sa ‘yo. ‘lam mo ba ikaw lang ng person na alam halos lahat ng secrets ko. Ngayon lang kita nakilala pero ewan ko kung bakit ko sinasabi ung mga sikreto ko sa ‘yo. Cguro dahil alam ko na mapagkakatiwalaan ka. (Naka naman!) joke! pero totoo ‘yon. Minsan nga kahit ayaw kong sabihin sa’yo, napipilit mo ako eh. La lang! Dami ko nang sinulat no? kaya cge ubos na ung space eh. THANKS SA LAHAT! Sana di ka magbago. Keep mo secrets ko! un lang!

Joanna Marie Santos

hi boss margi…

margie (n.) a walking, talking, thinking human. kasayawan ni jen sa dance. mahilig sa joke time. sensible, smart, a good friend (syempre manlilibre to eh ^.^)

Well! galing mo, pupunta ka ng UP. Salamat sa lahat, you’ve done more for me by just being there. Wag lang laging maging masyadong aktibista ^_^ wag nakakalimot… Malapit lang ako kay Jevic, magkita-kita na lang tayo.
Parang hindi mo na kailangan ng luck, you’ve got everything that I think you need to succeed. Pero siyempre iba rin kung kaibigan ang magwiwish ng luck sa yo. So, good luck, Boss! πŸ™‚

Jenny
Margie…

First of all.. thanks for being the “Margaret Bocaya ng Buhay Ko” haha.. you know what I mean?
Iniidolo ka ng lahat (especially me) ng nasa batch, lalo na ng s8anne syempre!
Basta syempre.. uhm, continue mo lang ang pagka-persevering mo. Sobrang proud na proud kami sa’yo.
I tell you.. sophomore year (s8anne) won’t be as fun without you.
Idea mo ung mga puring-puring bulletin board natin.. at sobrang pinagmamalaki ka ng s8annedahil isa ka sa mga pinaka may creative mind.. at smart ass girl ka!
(HOY! PINANSIN MO BA UNG MAGANDANG DRAWING KO?!? harharhar..)
ANYWAY……
You’re already great the way you are now… kaya wag ka na magbalak magbago..
Keep it up…
Don’t let other people turn you down…
Andito lng kami lagi..mga friends mo.. para sumuporta sayo πŸ˜‰
I LOVE YOU MARGIE!
keep it real..
walang kalimutan..
#s8anne rocks!

PePa

Mag-iwan ng Tugon

