badtrip

grabe na to ah.. just found out about my score sa nagdaang env sci long exam..

kung di pa nagbigay ng plus fifteen points si sir, baka di ko na nakayanan ang kababaan ng score ko.

life is hard..

nwei.. gusto ko lang magpalipas ng sama ng loob. dapat kasi nag aral pa ko lalo eh..

huhu..

blogthing for the day:

Brainy Kid

In high school, you were acing AP classes or hanging out in the computer lab.

You may have been a bit of a geek back then, but now you’re a total success!

ayan, mas lalo tuloy nkakabadtrip. bat ang laki naman ata ng pinagkaiba ko nun?!

T.T

at least may life ako. beh.

Mag-iwan ng Tugon

