Wala na kong boses!!

seryoso… ang sakit ng lalamunan ko… huhu

Mental notes:

1. Sa math53- ang compounded interest ay mas mabuti kaysa simple interest pagdating sa loan. Moreso kung maliit ang time interval at kung continuously compounded ang interest rate. So pag may mangungutang sayo, sabihin mo lang to at siguradong di mangungutang sayo yung tao.

2. chem16- order takes place because of disorder in the universe. Hehe. Tama ba ito? di ko maalala ung law about entropy.. basta eto yun.

*malapit na kasi midterms eh.. magrereview na ko.*

—-

You Are 40% Boyish and 60% Girlish

You are pretty evenly split down the middle – a total eunuch.
Okay, kidding about the eunuch part. But you do get along with both sexes.
You reject traditional gender roles. However, you don’t actively fight them.
You’re just you. You don’t try to be what people expect you to be.

kaya pala di ako kikay like other ppol eh! haha
—-

PS. masyado na bang makulit ang paglalagay ko ng blogthings dito? Hehe.

Mag-iwan ng Tugon

