UNESCO gig

Ayan, mapopost ko na ang pics ng ODE kahapon. Bale nagkaron ng event ang UP Unesco yesterday sa bahay ng Alumni, tas nainvite ang org na magperform. Ito na ang una kong time na pagperform with the ODE so mejo natatakot pa ko. Hehe. But everything turned out pretty much okay. Masaya!!

5 pm na at nasa gym pa kami. Stolen shots lang to kasi ayaw magpakuha ni ate Eds. Weh!!!

me. Hehe. Si Ate Mel ang nagprovide ng costume ko (actually, sa kanya ata halos lahat ng costume na suot ng mga girls – siya nagtahi). Shining. hehe. Di ako sanay sa gantong suot.

Ate Eden. Napakaelegante as always. Hehe. Sabi niya baka mapalayas siya pag nakita siya ng magulang niya na ganto ung suot. Pero maganda naman ah!!

Ate Zarah. Pretty!!

Getting ready.. Nagpray pa kami before our number came up. (Kaso ninerbyos pa rin ako. Haha)

Group Pics!! 😀 Naputol ako sa isa. haha

Autistic Gang Picture! haha

Ate Meanne and Kuya JP.

Ate Meanne and Ate Meanne

da gurls!

da guys!

Kwentuhan pagkatapos ng presentation.

Margie, Ate Eden, and Clark. Naging off center yung picture kasi si Clark yung may hawak ng camera. 😛 Grabeh! Pinagpawisan talaga kami..

Kuya JP and Ate Zarah. I love this picture!!!

Clark and Ate Eden. Hala! Anong nangyari kay Clark. Hehe.

Margie and Clark. Pansin ko lang magaling sa pagpose si Clark.

Ate Me anne. Uhm.. di ako sure sa spelling… 😀

Clark and Ate Eden. Naging photographer na tuloy ako!

Clark and Ate Zarah. Pang model ata tong dalawa eh! Hehe. Asteeg m/

Mag-iwan ng Tugon

